Sub Label Menu bars



Tử vi thăng tiến



Tử vi trọn năm
Người mang tuổi tí năm nay nói chung tài vận hanh thông, vì được sao Thiên Lộc chiếu tướng, có nhiều điều kiện để làm việc bố thí, giúp đỡ giáo xứ. Nếu không lợi dụng cơ hội này để mua nước Thiên đàng có thể sẽ ân hận về sau. Tuy nhiên, về tình duyên có phần hơi long đong vất vả, vợ chồng trong thánh giêng có khắc khẩu, bất hòa, lắm lúc nghĩ đến ly dị. Người tuổi Tí mang cung Càn, vấn đề có dính líu đến luật pháp, thưa kiện sẽ bị thất bại, nên cần bỏ ngay ý định gặp Luật sư để ký giấy ly dị. Có thể hóa giải bằng cách đi họp Song nguyền thường xuyên, được sao Thương từ các anh chị trong Chương trình chiếu sẽ bớt đi căng thẳng, khó khăn trong gia đình. Vào ngày Valentine's day, nếu mua hoa hồng tặng vợ sẽ được yêu thương bù đắp. Các bà tuổi Tí năm nay cần nhẫn nhịn, chịu khó chăm sóc chồng con hơn, chắn chắn sẽ được quý ông cảm ơn, xin lỗi. Tránh ăn nhiều cheese thì sẽ bớt bị đau bụng  Nên nhắc con cái tắm rửa, dọn dẹp nhà cửa thường xuyên kẻo bị gọi là nhà chuột chù. Hướng hợp là hướng đi ngang các gầm cầu, cống rãnh, bãi rác.
Tuổi Tí mạng Hỏa cung Càn
vui thì cũng có buồn thì ... có luôn
ráng đi sinh hoạt nhiều hơn,
buồn thời hóa giải, được ơn rất nhiều

Sửu
Mang nghiệp con trâu nên sẽ tiếp tục kéo cày trong năm mới này, bảo đảm sẽ không bị layoff thất nghiệp. Màu hợp là màu xanh lá mạ. Nên tắm kỹ dùng xà bông hảo hạng để bớt mùi sình. Số phải tha phương lập nghiệp thì mới làm ăn khá, mua được nhà lầu, xe hơi. Tháng hai sẽ được cung Khẩu chiếu trực tiếp, ăn uống linh đình trong Xuân Song nguyền. Người mạng ngưu năm nay nói chung rất may mắn, cơ hội trúng quà tặng từ các Liên gia trong buổi Xuân Song nguyền lên rất cao. Con cái năm nay cũng rất hanh thông, học hành tấn tới, ngoan ngoãn vì được sao Tinh Đẩu chiếu, cần thường xuyên thực hành Song nguyền cho con để duy trì tình trạng này. Nên ăn nhiều rau cỏ (cỏ nhiều hơn rau), tránh dùng chất béo có nhiều cholesterol sẽ đề phòng được các bệnh lặt vặt
Những người tuổi Sửu vui tươi
Được ơn phải giữ đừng lười đọc kinh
nếu lòng thành thật cầu xin
Ơn trên sẽ xuống, Cha Minh sẽ mừng
Dần
Nếu là đàn bà thì phải rất cẩn trọng trong năm nay, vì tuổi Dần vốn bị coi là cao số, khó lập gia đình. Tuy nhiên, nếu đã gia nhập chương trình Thăng tiến hôn nhân thì chắc ăn, vì bảo đảm có chồng mới được tham gia chương trình này. Về mặt tình cảm cũng thuận lợi, được chồng yêu nhiều hơn. Khi vuốt ve coi chừng kẻo móng dài quá, làm trầy mặt chồng. Tiền đi dũa móng ở các tiệm neo có thể cắt giảm bớt để làm việc bố thí sẽ mưu ích về sau. Hướng kỵ là hướng đi tới sở thú. Các ông tuổi dần cũng cần hoạt động mạnh hơn, tham gia các công tác của Chương trình hăng say để không hổ danh là ông Ba Mươi. Nếu chỉ nói nhiều làm ít coi chừng bị gọi là Cọp Giấy. Tháng tư tới tháng bẩy sẽ rất bận rộn trong công tác giúp Tòa Tổng Giám mục lo tổ chức ngày Đại hội giới trẻ thế giới. Tháng bẩy sẽ có quý nhơn đến nhà từ khắp nơi trên thế giới, cần điền form ngay từ bây giờ để ban Tổ chức tiện việc sắp xếp. Tiền có hao hụt vì phải bao các quý nhơn này ăn sáng, xe cộ đến trung tâm Đại hội nhưng Chúa sẽ bù lại gấp trăm
Tuổi Dần không gái thì trai
Khôn ngoan mưu trí ít ai sánh bằng
nhưng mà chớ vội kiêu căng
khiêm nhường nhận lỗi mới là đạo ta
Mẹo
Sách có câu Nam Nhâm, Nữ Quý, nếu các bà sanh vào năm Quý mẹo hoặc các ông sanh năm Nhâm Mẹo thì sẽ được sao Bạch đàn phù trợ, càng tu nhơn tích đức càng được yêu mến, thành công. Nếu không sanh vào các năm Nhâm, Quý thì cũng không sao, có thể bù đắp bằng cách làm việc đắc lực hơn, hy sinh nhiều cho Chương trình, Giáo xứ sẽ được tài vận thông suốt, tình cảm phong phú. Tháng 9 là tháng xuất ngoại, đi xa có lợi, nên hăng hái đi Đại hội Song nguyền Bắc mỹ & Canada tổ chức tại Grand Rapid. Cần rửa mặt sạch sẽ (Đừng chỉ quẹt quẹt như mèo) thì sắc diện sẽ hồng hào, sáng láng hơn. Năm nay coi chừng lời ăn tiếng nói, có thể bị thông dịch sai, hiểu lầm mà buồn phiền. Cần nghe cho tận gốc, tìm hiểu cho rõ ràng đầu đuôi kẻo giận lầm bạn tốt. Trong gia đình cũng sẽ có lục đục nếu bạn lười nấu ăn, chỉ cho chồng con ăn mì gói. Màu hợp là màu đen vì tinh số của bạn là mèo mun. Nếu làm ăn mãi chưa thành công là vì mang nghiệp mèo mướp, đừng giận đời. Cứ bền chí sẽ khiến sao Xui chỉa qua hướng khác mà nên hoạnh tài. Không nên ăn nhiều sẽ bị lên cân. Khi đi họp liên gia ráng chia sẻ phát biểu nhiều cũng là một cách hữu hiệu để tiêu bớt calori.
Tuổi mẹo mạng Thủy cung Ly
phải năng tắm rửa để đi Song nguyền
cần chi lắm bạc nhiều tiền
sống vui đạo đức là miền vinh an
Thìn
Tuổi rồng cần phải gồng nhiều, những tháng đầu năm có thể gặp trục trặc về gia đình, con cái nói không chịu nghe lời nhưng nếu bình tĩnh mở sách Cha Minh ra đọc và áp dụng có thể được đổi số. Cung Đào hoa chiếu sáng nhưng nên hướng nó về phía con cái. Để nó chiếu vào mình e sẽ không tránh được hậu họa. Năm nay có thể được tụ tài, làm ăn lên nhưng nếu không biết sử dụng tiền bạc hợp lý, làm việc lành phước đức sẽ bị tài vận tiêu hao bất ngờ. Tháng hợp là tháng 7, nếu đi Trại hè Thăng tiến sẽ được vui vẻ, bớt mọi căng thẳng trong lúc làm việc. Khi lái xe đến trại hè coi chừng lạc đường. Rồng bản thân bay lượn trên trời, nên không cần phải sợ đi máy bay gặp nạn không tặc, cứ mạnh dạn bay tới Saskatoon, Calgary, California khi có khóa để trợ nguyền. ( Năm nay vé máy bay on sale rất rẻ )
Rồng vàng mạng Thổ số này
cần luôn cởi mở giải bày tình thương
những khi gặp chuyện tai ương
bình tâm suy giải tìm đường thoát ra
Tỵ
Nếu bạn cầm tinh con rắn thì cũng đừng buồn phiền, dù khi xưa con rắn đã dụ dỗ bà Eva ăn trái cấm, nhưng đã có Ơn cứu chuộc nên cần phấn khởi vui mừng. Điều cần là phải giữ mình đừng dụ dỗ ai làm điều sai trái. Năm nay ngưòi tuổi Tỵ sẽ được nổi tiếng, làm công tác, ủng hộ cho Chương trình dù không muốn ai biết nhưng vẫn được để ý, ghi ơn vào Sổ Ân Nguyền. Ngày hợp là các ngày 10, 11, 12 tháng 8, nếu đi ra ngoài làm Trợ nguyền trong Khóa căn bản sẽ được ơn lạ, vui vẻ suốt mấy tháng còn lại. Con cái sẽ được tốt nghiệp, điểm cao nếu trong năm học vừa qua biết để ý đôn đốc, khen thưởng các cháu. Cần dằn cơn nóng giận với vợ khi chị lỡ nấu cơm trễ hoặc nêm canh mặn quá. Nếu các bà có quạu quọ với chồng con làm không khí gia đình nặng nề thì cần cảm ơn xin lỗi ngay trong buổi họp Liên gia sắp tới. Có thể chứng minh người tuổi tỵ không phải là người có máu lạnh bằng cách luôn yêu thương, thông cảm, tham gia công tác Linh trợ. Về sức khỏe nên để ý xức nhiều vaseline để tránh da bị khô, có thể đi đến lột da như rắn.
Tuổi Tỵ thật tốt như sao
phùng hung hóa kiết, nêu cao tinh thần
dấn thân phục vụ tha nhân
dĩ hòa vi quý mười phân vẹn mười
Ngọ
Năm nay là năm tuổi nên phải rất cẩn thận. Càng có job tốt, càng được để ý càng phải đề phòng nhiều kẻ đố kỵ ganh ghét. Làm việc gì cũng với lòng chân thành, khiêm nhường thì trước sau cũng được hiểu ra, thông cảm yêu mến. Coi chừng bị chính cha mẹ ruột hiểu lầm, cần cởi mở, giải thích thăm viếng thường xuyên để cải thiện. Mạng Thủy, cung Khảm nên dù khá giả vẫn ray rứt nội tâm, hay suy nghĩ vẩn vơ. Cần đọc kinh cầu nguyện nhiều để được thanh thoát. Năm nay ngược lại về tiền bạc sẽ được cát vượng, nếu mất job sẽ tìm được job mới, nhưng phải mất thì giờ, công sức để tìm kiếm.  Nữ mạng cần tránh tai nạn trặc đầu gối bằng cách đừng mang những đôi giày cao gót, dưới đế bè ra như móng ngựa. Hướng kỵ: Trường đua Phú thọ hoặc các vận động trường đua ngựa có cá độ.
Ly hương con ngựa xa nhà
chân đi không mỏi để mà ấm thân
Quới nhơn, phúc lộc thật gần
vợ chồng xung khắc cũng không sờn lòng
Mùi
Cầm tinh con dê nên tránh đừng ... dê ai kẻo bị vạ rất nặng. Cần cười nhiều cho vui cuộc đời nhưng cũng phải biết cách. Có nhiều kiểu cười: Cười ruồi, cười nụ, cười khúc khích, cười toe toét, cười ầm, cười phá, cười sung sướng .... kiểu nào cũng được, cũng release stress nhưng không được cười dê kiểu Văn Chung. Cần thay đổi cách suy nghĩ, đối xử với bên vợ hoặc bên chồng thì mới được thông cảm, tránh bất đồng. Nếu có gởi tiền về Việt Nam cần suy xét cẩn thận, sao cho công bình để vợ chồng không căng thẳng. Khi thấy buồn bực thì mở ngay cuốn Biết mình để sống vui của Cha Minh ra đọc, bảo đảm sao Tuần sẽ chạy chỗ khác không chiếu vào bạn nữa. Coi chừng tiểu nhân hãm hại, nhưng nếu bình tĩnh, rõ ràng, không phản ứng nóng giận sẽ được bội phục. Năm nay tài lãnh đạo được phát huy vì có sao Thiên Tuế chiếu mạng, sẽ được bầu vào làm Liên gia trưởng hoặc Ban điều hành. Phải khéo xử sự để được tin phục. Không nên ăn nhiều lẫu dê, uống nhiều bia rượu sẽ có cơ nguy bị đau bao tử. Nên tránh không đi ra các nông trại kẻo có người nhận lầm là bà con. Nữ nên uống nhiều sữa dê để lông mi mọc dài, tóc tai được mềm mại, da thịt thơm tho.
Tuổi mùi thì giọng phải mùi
nói năng dịu ngọt mía lùi còn thua
mùi hương dù có hơi chua
râu dê cạo kỹ sẽ vừa lòng ngay
Thân
Năm nay bạn sẽ giao tế và đi lại rất nhiều, khi cần cũng phải leo cây như ông Giakêu ngày xưa. Nếu theo gương tiền nhân bố thí một nửa gia tài như ông Giakêu thì mạng Hầu sẽ nên vinh hoa phú quí trên trời. Nếu lấy vacation trong những tuần tháng 7 để lo cho Đại hội giới trẻ sẽ được thạnh vượng, đem lại nhiều lợi ích, kinh nghiệm cho bản thân và gia đình. Sao Thiên lộc và sao Tràng sinh sẽ khiến tình cảm phát triễn tốt đẹp, được tin tưởng giao cho nhiều công tác khó, phát huy được khả năng sẵn có là ông tổ của loài người. Tuy nhiên, nếu Chương trình cần người đổ rác, quét dọn thì cũng đừng có ... mind ! Làm việc gì cũng hết lòng vì công ích chung thì sẽ được thuận lợi. Đầu năm có nhiều tin vui, thắng lợi bất ngờ. Sẽ được mời đi đám cưới rất nhiều trong mùa hè vì các cháu Thăng tiến con nay đã đến tuổi trưởng thành, sắp lập gia đình rất đông. Người tuổi thân thường thích đạp xe đạp ... 3 bánh, nhào lộn, nhăn nhó như khỉ ăn ớt nhưng nếu cẩn thận sẽ được tai qua nạn khỏi. Tránh bắt chước những thói hư tật xấu.  Nữ Hầu không nên đeo nhiều vàng bạc kim cương với ý khoe khoang, nếu chỉ làm đẹp chút đỉnh thì được. Hướng hợp: Hướng có cây sung, cây vả. Món ăn đúng khẩu vị: Chuối
Tuổi Thân con khỉ ở lùm
Sao Mai chiếu mạng tưng bừng niềm vui
bắt chước gương tốt mà thôi
tránh điều khỉ khọt làm chơi, ăn nhiều
Dậu
Cầm tinh con gà nên hay bươi đất trồng trọt trong mùa hè, nhờ thế hoa lợi rất phủ phê. Đừng say mê những thú vui bản thân mà quên đi trách nhiệm với Gia đình, Chương trình, Giáo xứ. Chớ nói điều sai sự thật, khoác lác kẻo bị nói là đang ...gáy. Sáng nên dậy sớm đánh thức con cái đi học cho đúng giờ. Cần cẩn thận khi đạp ...mái may quần áo kẻo bị tai nạn nhỏ, không tán mạng nhưng hao tài.
Màu hợp là màu đỏ, xanh lá cây. Nên đội mũ thay cho mào gà trông sẽ oai phong hơn (TTHN có bán loại mũ này) Trong nhà nên ương sẵn cây chanh để có dấu hiệu hoạnh tài, khi dùng dây thun để buộc đồ phải cẩn trọng kẻo nuốt trúng sẽ bị bệnh đường ruột. Thỉnh thoảng phải đi bác sĩ check up coi còn cứng cựa hay không. Tài vận khá trong tháng 3 (tiền thuế về). Tuy vậy phải tránh đừng hùn hạp làm ăn, dễ mất lòng nhau vì có sao Bát tọa kiềm tỏa. Món kỵ: Trứng Gà lộn, ăn nhiều có thể táo bón, cần kèm thêm nhiều rau răm để nhuận trường .
Thân gà cục tác lá chanh
Sao Đô chiếu mạng phải nhanh nguyện cầu
cám ơn xin lỗi nhiệm mầu
thực thi hóa giải u sầu biến tan

Tuất
Nói chung người cầm tinh con chó năm nay trên trung bình về mọi phương diện, sự nghiệp thuận lợi hơn năm Tỵ vừa qua. Không nên tranh cãi với người tuổi mẹo kẻo xảy ra chuyện mích lòng. Coi chừng cửa nẻo kẻo bị mất trộm, nếu có việc đi xa nhà nên gắn alarm cẩn thận. Cần đi chích ngừa bệnh dại ...dột, nghe theo lời xúi bậy đi Casino thử thời vận, gia đạo sẽ vì thế mà bất hòa, tiền bạc hao tán vì có hung tinh Phi liêm trấn thủ. Món gia vị thích hợp là giềng, lúc nào cũng nên có trong nhà. Hướng kỵ là hướng ngả năm chuồng chó
Nghĩa trung cẩu đứng hàng đầu
làm người phải biết trước sau chung tình
sống sao cho được quân bình
hăng say hoạt động Chương trình tiến lên.
Hợi
Vì được sao Cát tinh chiếu mệnh nên ảnh hưởng đến sao Ăn, sẽ được tẩm bổ trong các buổi họp Liên gia và Song nguyền dài dài. Cần phải tự điều chỉnh để đừng lên cân quá đáng. Không nên cử nước vì sẽ bị mắng là dơ như ...lợn. Màu hợp là màu trắng hồng. Hướng kỵ là hướng phim trường, lò heo Chánh hưng. Tuyệt đối phải tránh xem phim con ... ấy kẻo bị mọc mụt trên mắt tốn tiền mua kiếng ...zâm ! Khi lái xe phải cẩn thận không vượt đèn đỏ, sẽ bị ông cò hỏi thăm sức khỏe.
Về tình cảm thâu hoạch đáng kể, người bạn trước giờ hiểu lầm nay sẽ thông cảm, bắt tay giải hòa trong buổi họp SN. Điều cần là phải đi họp thường xuyên để có cơ hội gặp người bạn đó. Năm nay văn tài Bảng nhãn chiếu mệnh, nếu viết bài cho Báo Thăng tiến được đăng sẽ nổi tiếng thành văn sĩ. Món hợp nên dùng là món tiết canh, ăn vào da dẻ hồng hào, phá giải nhiều biến chứng tai hại khác. Nên thỉnh thoảng thăm viếng các tiệm BBQ heo quay may ra gặp người quen.
Người mang tuổi Hợi lắng nghe
Thái dương chiếu mệnh mua xe, mua nhà
sống sao can đảm, thật thà
chồng yêu, vợ mến, cả nhà ấm êm
Chiêm tinh nguyền Gia cát Hân
 
  

No comments:

Post a Comment