Sub Label Menu bars



TẨY CHAY HÀNG HÓA TÀU CỘNG LÀ MỞ ĐƯỜNG TỰ CỨU

TẨY CHAY HÀNG HÓA TÀU CỘNG LÀ MỞ ĐƯỜNG TỰ CỨU
Việt Nam từ lâu đã trở thành bãi rác khổng lồ của giặc Tàu. Tất cả những hàng hóa kém phẩm chất, độc hại, lỗi thời, ế ẩm ... bị các nước chê, thậm chí rau trái, thịt thà hư thối đều được anh bạn quý "4 tốt 16 vàng" đẩy hết qua cho "thằng em ngoan", vừa giải quyết gọn ghẽ được một lượng rác độc rất lớn lao, vừa thu được tiền ngon lành. Hành động gian xảo, bất nhân này chẳng những không gặp sức phản kháng nào, ngược lại còn được sự hỗ trợ nồng nhiệt của đảng csVN, và con buôn Việt thì lúc nào cũng "hồ hỡi" tiếp tay đẩy mạnh mối "giao thương" này.


Xem ra, cả ba phía đều được hưởng lợi lớn. Tàu cộng, ngoài những điều hiển nhiên như đã nói ở trên, còn những mối lợi về lâu về dài, một là dùng hàng rác với giá rẻ mạt để giết chết những cơ sở kinh doanh của người Việt khiến Việt Nam không thể tự cung cấp và phải lệ thuộc vào hàng hóa từ Trung cộng; hai là khi hàng hoá và thực phẩm độc được đảng csVN lẫn gian thương tiếp tay "phân phối" đến người dân từ Bắc chí Nam thì hậu quả tất nhiên phải đến: bệnh tật, ung thư ngày một trải rộng, gia tăng đáng sợ, sức khoẻ và tâm trí người dân suy nhược dẫn đến việc đề kháng trước nạn ngoại xâm cũng giảm theo cho đến một ngày hoàn toàn bị triệt tiêu. Đảng csVN, dù biết rằng việc thả lỏng cho thương lái Tàu đưa hàng độc vào Việt Nam là hành động tai hại vô cùng cho dân chúng, nhưng một là vì đã quen ăn ngập mặt, nhịn không quen, hai là hầu hết đã được đàn anh ưu ái cấy "sinh tử phù" nên việc buôn dân bán nước là chuyện bình thường, không cần thắc mắc chi cho thiệt thòi. Con buôn người Việt, phần lớn chỉ nhắm vào lợi nhuận, bất kể lương tâm, không cần màng tới những nguy hiểm, bệnh hoạn trầm trọng mà mình đang tiếp tay Tàu cộng gieo vào cơ thể đồng bào ruột thịt của mình. Hễ thấy một vốn bốn lời là sẵn sàng ra tay dù biết rõ đó là hành động tán tận lương tâm, bán rẻ dân tộc mình cho gian thương Tàu khựa. Thành phần thiệt thòi, đáng thương nhất là dân Việt, đặc biệt là dân nghèo. Họ làm lụng vất vả cả ngày không đủ tiền mua gạo nấu cơm cho con ăn, thì lấy gì mà lựa chọn đồ tốt hay thức ăn sạch? Có khi biết là thực phẩm rẻ thì nguy hại cho sức khỏe, nhưng đào đâu ra tiền mua thứ đắt hơn? Thành phần trung lưu cũng chẳng khá hơn bao nhiêu khi thực phẩm bẩn, độc đã theo các gian thương tràn lan khắp mọi nơi, không dễ mà phân biệt dù có thể trả thêm tiền. Cũng vì vậy mà ngày nay có phong trào trồng vườn rau riêng hay nhập hàng cao cấp để cung ứng cho các đại gia và thành phần chóp bu của đảng.
Đứng trước thảm trạng này, người dân Việt hầu như bí lối, chỉ chờ ngày bệnh lạ, ung thư quật ngã hết người này đến người kế, hoặc đến ngày đảng csVN giao hết toàn bộ dân tộc và đất nước này vào tay Tàu cộng để chúng mặc tình đánh giết, bỏ tù, đày ải hay thậm chí đem mổ lấy nội tạng?!
Chúng ta không thể ngồi chờ số phận. Số phận hoàn toàn ở trong tay mỗi người chúng ta. Dân tộc với 90 triệu người và truyền thống oai hùng từ bao đời cha ông truyền lại, nếu biết nhận thức nỗi họa cận kề mà cùng nắm chặt tay nhau đòi lại quyền làm người, quyền làm chủ đất nước thì vẫn còn một con đường sống, con đường đứng lên và cùng nhau mạnh dạn bước tới.
Song song, việc chống lại sự đầu độc của Tàu cộng phải được phát động mạnh mẽ bởi mọi thành phần dân Việt. Dù hàng hoá của Tàu có rẻ, đảng csVN và gian thương có tiếp tay tuôn vào các cửa khẩu, nhưng nếu chúng ta cương quyết không mua, không dùng, dù có được cho không, thì thử hỏi sau vài tháng thôi, việc gì sẽ xảy ra? Hàng rác ứ đọng chất đống, thực phẩm hư thối, tiền bạc thất thu, con buôn bỏ vốn ra không thể thu lại được ... dân Việt chỉ cần chịu khó thắt lưng buộc bụng một thời gian, trả thêm chút tiền mua đồ tốt nội địa mà mình biết rõ nguồn gốc thì chắc chắn sẽ triệt tiêu được mối họa diệt thân, diệt chủng này.
Việc tẩy chay hàng độc của Tàu cộng cũng đang được cộng đồng Việt hải ngoại và các cộng đồng thế giới hưởng ứng, cộng với chính sách trừng trị kinh tế của chính phủ Hoa Kỳ và các nước Liên Âu sẽ là một đòn chí tử nhằm triệt hạ con rồng đỏ hung hăng. Một khi con rồng đỏ này kiệt quệ, mở đầu cho các cuộc cách mạng tại Trung Hoa, đặc biệt là tại các vùng bị Tàu cộng cưỡng chiếm, thì cũng là lúc đảng csVN mất chỗ dựa đưa đến khủng hoảng, mở đường cho các phong trào dân chủ bùng nổ, thanh toán nốt bọn buôn dân bán nước, giành lại độc lập, tự do, no ấm cho dân tộc Việt Nam.
Cơ hội đã đến, lịch sử đã sẵn sàng để sang trang, con đường trước mặt đã mở ra. Có chịu can đảm dấn bước hay ngồi chờ số phận hoàn toàn tuỳ thuộc nơi mỗi người con dân đất Việt hôm nay.

Nguyễn Ngọc Duy

No comments:

Post a Comment