Sub Label Menu bars



Thơ Vui Thời Đại - Vợ chồng Facebook (Phây-book)

Vợ chồng Facebook (Phây-book)  

Chèn ơi thôi chết tui rồi
vợ tui nó chỉ tối ngày trong "phây"
con đói nó cũng chẳng hay
chồng buồn nó cũng cứ "phây" trang nhà
nó nói thân phận đàn bà
khổ nhiều nên phải lấy đà đổi thay
chuyện gì phây-bút cũng hay 
chán chồng cổ lỗ, kết bạn ngay mới ngầu
Từ nay chân lý bắt đầu
có thằng "phây-book" giải sầu đời ta 
Nhún nha, nhún nhẩy bài ca
"Seo-phi", facebook, líu lo ngày dài 
Lá la, là lá la là....
--- ----
Chồng tôi nó cứ phây phây
tối ngày nó ở trên phây-book cười
vui chơi thì nó không lười
chăm con, dọn dẹp nó lười như ma
cô nào xinh đẹp thướt tha
thì xin kết bạn, messenger rộn ràng
timeline nó post cả ngàn
chuyện cần thiết, lại không màng, không "ke"
nó chê vợ ốm như que
còm-pu-tơ dốt, phải nghe than phiền
trên "phây" có khối người hiền
lời hay, ý lạ "share" liền thật nhanh
Khuyên can cũng chẳng hãm phanh
chồng tôi chỉ thích lướt nhanh chuyện người
Kiếp này thôi cũng lỡ rồi
Kiếp sau tôi sẽ làm người mặt vuông
nghĩa là màn ảnh thân thương
của trang "facebook", để chồng vấn vương cả ngày
còn tôi "like-chim" (livestream) dài dài....!

Hôm nay "status" đổi thay
Vợ Chồng phây-book chia tay mất rồi!

Duy Hân

No comments:

Post a Comment